Đại tá Hoàng Văn Sỹ, Tư lệnh Binh đoàn 15 đến dự, chỉ đạo và trao bằng khen cho đơn vị. Công ty 716 là một trong những đơn vị mới thành lập của Binh đoàn 15. Thời gian qua, Đảng ủy, Ban giám đốc công ty đã xác định chủ trương, biện pháp phù hợp, đúng đắn, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo làm tốt công tác chuẩn bị, quản lý điều hành sản xuất kinh doanh đúng hướng, đúng pháp luật, dân chủ công khai trên các lĩnh vực.

leftcenterrightdel
Quang cảnh hội nghị. 

Báo cáo trước hội nghị, Trung tá Nguyễn Đình Thanh, Giám đốc Công ty 716 khẳng định: Mặc dù đứng chân trên địa bàn biên giới, vùng sâu, vùng xa đặc biệt khó khăn, nhưng đơn vị luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Thường vụ Đảng ủy, Bộ tư lệnh Binh đoàn 15 và các cơ quan chức năng, sự giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi của cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, nhân dân địa phương và các đơn vị bạn đứng chân trên địa bàn.

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, công ty đã chủ động xây dựng, điều hành hiệu quả kế hoạch sản xuất kinh doanh, xây dựng cơ bản. Các chỉ tiêu, biện pháp thực hiện sát đúng với năng lực vườn cây, chú trọng thực hiện tốt 5 khâu quản lý và phát huy vai trò của các cơ quan chức năng trong tham mưu, triển khai thực hiện...

leftcenterrightdel
Các đại biểu dự hội nghị chụp ảnh lưu niệm.
 

Đại tá Hoàng Văn Sỹ, Tư lệnh Binh đoàn 15 ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong thực hiện các nhiệm vụ, đặc biệt là nhiệm vụ xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh gắn với đơn vị vững mạnh toàn diện, nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh của Công ty 716 trong năm 2021.

Đồng chí Tư lệnh Binh đoàn 15 yêu cầu, thời gian tới, Công ty 716 cần quan tâm, bảo đảm đầy đủ các chế độ chính sách cho cán bộ, chiến sĩ, người lao động; làm tốt công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022. 

Tin, ảnh: LÊ QUANG HỒI