Qua nghe báo cáo của Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh và kiểm tra thực tế tại Trung đoàn 244 cho thấy, từ đầu năm 2024 Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh đã quán triệt, thực hiện nghiêm kế hoạch và hướng dẫn của cấp trên; bám sát tình hình nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị; hoàn thành toàn diện các nội dung, công tác đề ra.

Hoạt động CTĐ, CTCT được duy trì, thực hiện có nền nếp; năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức Đảng có nhiều chuyển biến, tiến bộ. Tình hình tư tưởng của cán bộ, chiến sĩ ổn định, an tâm công tác, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của LLVT tỉnh.

leftcenterrightdel

Lãnh đạo Bộ tư lệnh Quân khu 3, Bộ CHQS tỉnh, kiểm tra thực hiện nội vụ của chiến sĩ mới tại Trung đoàn 244.

leftcenterrightdel

Thiếu tướng Bùi Công Chức, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó chính ủy Quân khu 3 phát biểu kết luận kiểm tra.

leftcenterrightdel
Đại tá Khúc Thành Dư, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, phát biểu làm rõ một số kết quả đạt được của LLVT tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ CTĐ, CTCT thời gian qua. 
leftcenterrightdel
Đoàn công tác kiểm tra sổ sách, văn kiện CTĐ, CTCT. 

Kết luận kiểm tra, đồng chí Phó chính ủy Quân khu 3 ghi nhận trong thời gian qua, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh đã lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị thực hiện tốt hoạt động CTĐ, CTCT. Đồng thời nhấn mạnh, trên cơ sở những vấn đề mà đoàn kiểm tra đã chỉ ra, đơn vị cần có những biện pháp, giải pháp kịp thời khắc phục, chấn chỉnh để nâng cao chất lượng hoạt động CTĐ, CTCT trong thời gian tới.

Tin, ảnh: VĂN ĐẢM

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Quốc phòng an ninh xem các tin, bài liên quan.