leftcenterrightdel

 Các đại biểu tham dự chương trình.

Tới dự buổi gặp mặt, giao lưu có các đại biểu là Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, lãnh đạo TP Hà Nội, Bộ tư lệnh Thủ đô Hà Nội, quận Đống Đa và 21 phường; cựu chiến binh, cán bộ, chiến sĩ LLVT, đoàn viên thanh niên, nhân dân trong quận.

Tại buổi gặp mặt, thông qua các phim tư liệu, những câu chuyện kể của nhân chứng lịch sử, các đại biểu đã ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc và quân đội, những hy sinh, công lao của các thế hệ cha anh để làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ cách đây 70 năm.

leftcenterrightdel
Các khách mời chia sẻ trong chương trình. 

Với chủ đề “70 năm tự hào truyền thống, tiếp bước cha anh”, buổi gặp mặt, giao lưu là hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, qua đó tuyên truyền, giáo dục sâu rộng cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, nhất là học sinh, sinh viên, LLVT trong địa bàn quận về vị trí, tầm vóc vĩ đại, giá trị lịch sử to lớn của Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Nhân dịp này, quận Đống Đa đã tặng 282 suất quà tới các chiến sĩ Điện Biên, TNXP, dân công hỏa tuyến trị giá 282 triệu đồng.

Tin, ảnh: HÒA VIỆT

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Chiến thắng Điện Biên Phủ - Mốc son lịch sử xem các tin, bài liên quan.