Theo đánh giá, Đội tuyển Công binh Việt Nam thường xuyên nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Thường vụ Đảng ủy và các cơ quan chức năng của Binh chủng Công binh. Các đội thi Tiểu đội Công binh xung kích; kíp bắc cầu TMM-3M2; kíp xe phá dỡ vật cản IMB và kíp xe húc BAT-2 đã tích cực, chủ động quán triệt, làm tốt công tác chuẩn bị về mọi mặt, thành lập đội tuyển, khắc phục những khó khăn về điều kiện sinh hoạt, thời tiết, dịch bệnh, tổ chức huấn luyện và tham gia thi đấu đạt kết quả theo yêu cầu đề ra.

leftcenterrightdel
Toàn cảnh hội nghị.

Kết quả: Đội Công binh Việt Nam đạt giải Ba, được tặng thưởng Huy chương Đồng và tặng phẩm của Ban Tổ chức; Tiểu đội Công binh xung kích đạt giải “Tiểu đội Công binh xung kích xuất sắc nhất”, được tặng thưởng lô gô và quà lưu niệm. Ngoài ra, Đội tuyển cũng tham gia và đạt giải cao trong các hoạt động bên lề hội thao, như: Thi đấu giao lưu thể dục thể thao; giải “kíp xe xuất sắc nhất” Kíp xe húc BAT-2 và giao lưu ẩm thực…

Tại hội nghị, các đội thi đã tập trung thảo luận, nêu bật những hạn chế, nguyên nhân, kết quả và kinh nghiệm đạt được trong quá trình tham gia hội thao, làm cơ sở phục vụ việc biên soạn tài liệu cũng như huấn luyện thực tế cho bộ đội công binh. Tiếp tục nghiên cứu về nội dung, tổ chức, phương pháp huấn luyện, hội thi, hội thao để vận dụng vào quá trình chỉ đạo, nâng cao chất lượng huấn luyện cho lực lượng Công binh toàn quân.

Kết thúc hội nghị, Binh chủng Công binh cũng trao bằng khen cho 4 tập thể và 12 cá nhân đạt thành tích cao trong hội thao.

Tin, ảnh: HÀ KHÁNH