Chiều 16-12, Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh tổ chức trao thưởng các khách hàng may mắn trong Tháng tri ân khách hàng - tháng 12 năm 2021. Đây còn là hoạt động chăm sóc, khuyến khích khách hàng cùng ngành điện chuyển đổi số thông qua cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH.
Theo đó, chương trình “Khách hàng cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH” năm 2021 của ngành điện TP Hồ Chí Minh đã thu hút nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu, cài đặt ứng dụng trên kho dữ liệu App Store (đối với hệ điều hành iOS) và CH Play (đối với hệ điều hành Android). Chương trình góp phần nâng cao chất lượng chuyển đổi số cùng các dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành điện TP Hồ Chí Minh.
 |
Các khách hàng của ngành điện TP Hồ Chí Minh nhận thưởng tại chương trình.
|
Tại buổi lễ, ngành điện TP Hồ Chí Minh đã tiến hành trao thưởng hai đợt cho các khách hàng với hai giải nhất (xe máy điện VinFast Theon giá trị 85 triệu đồng/xe), hai giải nhì (xe máy điện VinFast Lithium giá trị 50 triệu đồng/xe), 2 giải ba (điện thoại trị giá 10 triệu đồng/giải) và 200 giải khuyến khích là phiếu mua hàng giá trị 1 triệu đồng/phiếu.
Dịp này, ban tổ chức thực hiện quay số trúng thưởng đợt 3 và đợt 4 của chương trình “Khách hàng cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH” năm 2021, tiến hành ký ký kết xác nhận danh sách khách hàng may mắn trúng thưởng với Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP Hồ Chí Minh làm căn cứ trao giải sắp tới.
Tin, ảnh: HỒNG GIANG
Chiều 1-12, tại hội nghị triển khai Tháng tri ân khách hàng - Tháng 12 năm 2021, ngành điện TP Hồ Chí Minh chính thức khánh thành Tổng đài đa kênh chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và tính chuyên nghiệp.
Ngày 16-10, thông tin từ Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC), ngành điện thành phố sẽ dành tổng kinh phí 7 tỷ đồng để bảo trợ cho 35 trẻ em có cha, mẹ, cả cha và mẹ hoặc người nuôi dưỡng trực tiếp mất do nhiễm Covid-19, có hoàn cảnh khó khăn.
Ngày 14-9, thông tin từ Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC), nhằm ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chuyển đổi số và số hóa trong công tác giao tiếp khách hàng, EVNHCMC đưa vào sử dụng “Danh thiếp điện tử” (e-Namecard) cho toàn thể cán bộ, công nhân viên góp phần chuyên nghiệp hóa trong giao tiếp, hạn chế tiếp xúc, giảm nguy cơ lây nhiễm Covid-19.