Sự kiện có sự tham gia của 17 nhà sản xuất, cung cấp Hàn Quốc với các sản phẩm bao gồm máy công cụ-phụ kiện máy công cụ; robot công nghiệp; máy làm sạch trong công nghiệp; vật liệu xây dựng; hóa chất; phụ tùng ô tô; bộ phận cho xe thiết giáp; vật tư công nghiệp cho ngành đường sắt, tàu thủy… Đây là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao đã và đang được sử dụng phổ biến tại Hàn Quốc và được xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới. Gần 60 cuộc làm việc trực tuyến (1:1) đã được KOTRA Hanoi sắp xếp và xác nhận theo nhu cầu của doanh nghiệp hai nước trong tuần giao thương tới đây.

leftcenterrightdel
Gần 60 cuộc giao thương trực tuyến (1:1) sẽ được diễn ra trong tuần giao thương trực tuyến do KOTRA Hanoi tổ chức. 

Để các cuộc giao thương trực tuyến đạt hiệu quả cao nhất, KOTRA Hanoi đã tích cực giới thiệu và tư vấn chi tiết các sản phẩm tới từng doanh nghiệp Việt Nam thông qua catalogue và video quảng bá. Các buổi làm việc cũng được thực hiện thông qua sự hỗ trợ phiên dịch Việt-Hàn. Sự kiện này sẽ mở ra các cơ hội hợp tác mới cho doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp.

Chia sẻ về hoạt động xúc tiến thương mại của KOTRA Hanoi, bà Trần Thị Hải Yến, Trưởng Văn phòng KOTRA Hanoi cho biết, "KOTRA Hanoi là một cơ quan của Chính phủ Hàn Quốc đi đầu trong các hoạt động hỗ trợ xúc tiến thương mại ra nước ngoài. Chúng tôi nhận thấy vai trò của mình quan trọng và trách nhiệm lớn hơn đặc biệt trong thời kỳ sau đại dịch. Chúng tôi đã mở lại sự kiện giao thương trực tiếp tại Hà Nội vào những ngày đầu của tháng 6 này. Bên cạnh đó, hình thức giao thương trực tuyến cũng được chúng tôi tiếp tục tăng cường để đẩy mạnh hơn nữa hoạt động thương mại giữa cộng đồng doanh nghiệp hai nước góp phần vào tăng trưởng kinh tế”.

Tin, ảnh: KHÁNH AN