Nhân kỷ niệm 25 năm, ngày xuất bản số báo đầu tiên, Báo Kinh tế & Đô thị rất vinh dự, tự hào được đón nhận lẵng hoa chúc mừng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ. Đồng chí Đinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Hà Nội gửi thư chúc mừng.

leftcenterrightdel

Tổng Biên tập Báo Kinh Tế & Đô thị Nguyễn Thành Lợi phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: PHẠM HÙNG

Theo Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Thành Lợi: “Chặng đường phía trước còn nhiều khó khăn, thách thức, nhất là việc cạnh tranh thông tin trong kỷ nguyên số và sự phát triển kinh tế số trong môi trường truyền thông hội tụ và đa phương tiện, các ấn phẩm trong hệ sinh thái của Báo như: Báo in Kinh tế & Đô thị, ấn phẩm Pháp luật & xã hội, báo điện tử và các chuyên trang điện tử tiếp tục đổi mới kết cấu nội dung, hình thức trình bày để nâng cao chất lượng các ấn phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu lãnh đạo, chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội, nhu cầu thông tin ngày càng cao của bạn đọc trong, ngoài nước. Báo sẽ tiếp tục đa dạng hóa các ấn phẩm nhằm phục vụ tuyên truyền thực hiện các nhiệm vụ của thành phố về những vấn đề lớn trong phát triển kinh tế, quản lý đô thị, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh...”.

leftcenterrightdel

 Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ. Ảnh: PHẠM HÙNG  

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh ghi nhận, đánh giá cao vai trò, trách nhiệm và sự đóng góp tích cực của Báo Kinh tế & Đô thị đối với sự phát triển của Thủ đô và chúc mừng những thành tích của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Báo Kinh tế & Đô thị đã đạt được trong 25 năm qua.

Đồng chí Trần Sỹ Thanh cũng nhấn mạnh, Báo Kinh tế & Đô thị cần tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao hạ tầng kỹ thuật, khai thác có hiệu quả Hệ sinh thái số Kinh tế & Đô thị trong việc tuyên truyền đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước, chỉ đạo của thành phố đến người dân Thủ đô và cả nước. Thông tin của báo phải xuất phát từ lợi ích của nhân dân, của đất nước, của dân tộc, phải tạo được sự đồng thuận cao trong xã hội, không ngừng củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân. Lan tỏa những gương người tốt, việc tốt; đấu tranh có hiệu quả với những quan điểm sai trái, tiêu cực gây mất ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn Thủ đô và cả nước.

leftcenterrightdel

 Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND thành phố Trần Sỹ Thanh trao Huân chương Lao động hạng Nhất tặng Báo Kinh tế & Đô thị. Ảnh: PHẠM HÙNG  

Tại buổi lễ, tập thể Báo Kinh tế & Đô thị vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất và Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội trao tặng Bức trướng với dòng chữ: Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo vì sự phát triển Thủ đô Văn hiến, Văn minh, Hiện đại.

Nhân dịp này, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam đã tặng Bằng khen cho tập thể Báo; Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đã Quyết định tặng Bằng khen cho 6 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nhân kỷ niệm 25 năm Báo Kinh tế & Đô thị xuất bản số báo đầu tiên. Tại buổi lễ, Báo Kinh tế & Đô thị đã tổ chức lễ ra mắt 2 chuyên trang điện tử Thị trường tài chính và Diễn đàn đô thị.

ANH VIỆT

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Kinh tế xem các tin, bài liên quan.