Không gian xanh - Đòn bẩy gia tăng giá trị thương hiệu
Một trong những yếu tố tạo nên sức hút riêng biệt của Vinhomes The Gallery chính là hệ sinh thái cây xanh, mặt nước lý tưởng. Dự án tọa lạc tại 148 Giảng Võ, ngay giữa “vành đai 4 hồ” - Giảng Võ, Ngọc Khánh, Thủ Lệ và Thành Công. Nằm ngay kế bên là hồ Giảng Võ, góp phần điều hòa không khí, mang đến luồng gió tự nhiên trong lành; đồng thời được xem là yếu tố “minh đường tụ thủy” đắt giá trong phong thủy, giúp thu hút vượng khí, tài lộc, thịnh vượng lâu dài cho gia chủ.
Vinhomes The Gallery nâng tầm trải nghiệm toàn diện cho khách hàng khi sở hữu hệ sinh thái tiện ích nội khu đa dạng, bao gồm: công viên chủ đề, phố đi bộ nghệ thuật, khu vui chơi sáng tạo và các tuyến dạo bộ được bao bọc sắc xanh của thiên nhiên.
 |
Vinhomes The Gallery nằm đối diện hồ Giảng Võ, đón trọn vượng khí cho gia chủ. |
Mảng xanh đan cài, phân bổ hài hòa ở từng khu xen lẫn giữa các tiện ích tạo nhịp điệu thiên nhiên uyển chuyển giữa lòng đô thị. Sự giao hòa trong quy hoạch tổng thể tạo kết nối liền mạch giữa tiện nghi hiện đại và không gian thanh khiết.
Các khu thương mại thấp tầng trong Vinhomes The Gallery như Little SoHo, Little Ginza, Little GUM lấy cảm hứng từ những biểu tượng nổi tiếng thế giới như Ginza (Nhật Bản), SoHo (New York) hay GUM (Nga). Ngoài khắc họa dấu ấn kiến trúc độc bản, mỗi khu còn thiết kế cảnh quan xanh mát và đầy tính nghệ thuật. Tại đây, cây xanh được phủ kín, tỏa bóng mát xum xuê như những khu rừng nhỏ trong công viên, trước mỗi căn thương mại thấp tầng, mang đến không gian trong lành, mát mẻ cho toàn bộ dự án.
Trong một đô thị đang thiếu hụt không gian xanh như Hà Nội, việc dành nhiều diện tích cho thiên nhiên không chỉ mang lại môi trường kinh doanh lý tưởng mà còn tăng trải nghiệm cho khách hàng. Chính yếu tố này khiến Vinhomes The Gallery trở thành lựa chọn hàng đầu cho những thương hiệu cao cấp muốn khai thác yếu tố cảm xúc, nghệ thuật trên hành trình xây dựng hình ảnh.
 |
Mảnh xanh đan cài trước mỗi căn thấp tầng thương mại gia tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng. |
Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng nội khu Vinhomes The Gallery cũng được thiết kế tối ưu, khẳng định vị thế của các thương hiệu. 199 căn thương mại thấp tầng đều sở hữu mặt tiền chính lên tới 8m, vỉa hè 5m, đường rộng tới 17m. Đây là điều kiện lý tưởng để tổ chức các buổi triển lãm ngoài trời hay sự kiện giới thiệu sản phẩm mang tính nghệ thuật. Bên trong các căn đều được thiết kế tối ưu công năng trên diện tích 73 – 191m2, chiều cao tầng 4,2m, đưa thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ, mở rộng không gian, gia tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng. Các thông số này cũng chính là lợi thế mà các nhà phố hay các trục thương mại trong trung tâm phố cổ không thể có được.
Điểm đến mới của các thương hiệu cao cấp
Không gian xanh và cảnh quan đắt giá tại Vinhomes The Gallery là yếu tố then chốt thu hút các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, thời trang xa xỉ, đồng hồ, nội thất nghệ thuật - những nhóm ngành yêu cầu cao về không gian trải nghiệm, đồng thời hút dòng khách tinh hoa sẵn sàng chi trả cao để đổi lấy cảm xúc khi mua sắm.
Thực tế thị trường cho thấy, mô hình “retail in the park” (mua sắm trong công viên) đang được áp dụng ngày càng rộng rãi tại các đô thị lớn. Tại Tokyo (Nhật Bản), khu phức hợp Roppongi Hills, nổi tiếng với cảnh quan cây xanh đan xen khu thương mại, ghi nhận tỷ lệ lấp đầy gần 100% cho các gian hàng cao cấp trong suốt 5 năm vận hành. Hay Champs-Élysées tại Paris (Pháp) cũng giữ vững ngôi vương là đại lộ mua sắm đắt đỏ nhất thế giới, không chỉ nhờ vị trí mà còn nhờ vào cảnh quan lịch sử hài hòa cây xanh và kiến trúc cổ điển. Tại Singapore, nhờ không gian mua sắm đẳng cấp gắn liền thiên nhiên, trung tâm Ion Orchard nằm giữa vườn cảnh xanh mướt luôn là điểm đến của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Prada, Dior, Cartier….
 |
Vinhomes The Gallery hấp dẫn giới thượng lưu bởi không gian xanh trong lành. |
Với định hướng phát triển tương đồng, Vinhomes The Gallery sẽ trở thành biểu tượng thương mại xanh giữa trung tâm Hà Nội – địa điểm vừa hội tụ đầy đủ các yếu tố thiên nhiên, nghệ thuật và tiện nghi, hiện đại tạo điều kiện lý tưởng để thương hiệu phát triển bền vững.
Trong bối cảnh ngành bán lẻ ngày càng tập trung vào trải nghiệm khách hàng thay vì chỉ là điểm giao dịch, không gian xanh tại Vinhomes The Gallery trở thành bản sắc nhận diện mới. Việc đặt cửa hàng giữa một không gian được thiết kế nghệ thuật, xanh mát như Vinhomes The Gallery chính là một tuyên ngôn thương hiệu đẳng cấp và đầy khác biệt.
NGỌC TUẤN