Với việc ra mắt chương trình “Tuổi vàng”, VPBank mong muốn khách hàng có được sự chuẩn bị tốt nhất, không chỉ về tài chính mà còn cả sức khỏe để có thể an tâm tận hưởng cuộc sống thảnh thơi và khỏe mạnh khi về già. 

leftcenterrightdel
 Khách hàng giao dịch tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng.

Có thể nói, tuổi 50 là một cột mốc quan trọng và được ví như là thời điểm vàng của đời người. Ở độ tuổi này, đa số mọi người đều đã có tích lũy về kinh nghiệm sống, tài chính và con cái cũng bắt đầu trưởng thành. Nhưng tuổi 50 cũng là lúc sức khỏe có dấu hiệu đi xuống và nhiều người bắt đầu nghĩ tới những giải pháp bảo vệ tài chính, bảo vệ sức khỏe để khi về già vẫn duy trì được cuộc sống bình an, vui vẻ, sung túc. Hiểu được điều đó, VPBank đã triển khai chương trình ưu đãi tiết kiệm mang tên “Tuổi vàng” gắn liền với các giải pháp bảo đảm tài chính, sức khỏe dành cho khách hàng ở độ tuổi ngũ tuần. Theo đó, khách hàng từ 50 tuổi trở lên khi mở mới thành công sổ tiết kiệm có giá trị từ 200 triệu đồng, kỳ hạn trên 12 tháng tại VPBank sẽ được tặng thêm lãi suất khuyến khích so với lãi suất thông thường khi mở tại quầy. Ưu đãi này được áp dụng cho các sản phẩm tiết kiệm bao gồm: Tiết kiệm thường lĩnh lãi định kỳ, An Thịnh Vượng lĩnh lãi định kỳ, tiết kiệm trả lãi trước và An Thịnh Vượng trả lãi trước.

Bên cạnh đó, ở độ tuổi 50, những gói bảo hiểm nhân thọ hay bảo hiểm sức khỏe đóng vai trò cực kỳ quan trọng, giúp giảm gánh nặng tài chính cho gia đình, con cái. Nắm bắt được tâm lý đó, khi tham gia sản phẩm “Tuổi vàng”, khách hàng còn được ưu đãi hoàn tiền bảo hiểm. Cụ thể, các khách hàng sẽ được hoàn tiền tương đương 10% phí bảo hiểm nhân thọ, tối đa một triệu đồng cho kỳ đóng phí đầu tiên. Khách hàng tham gia bảo hiểm sức khỏe cũng nhận được mức hoàn tiền tương đương 5%, tối đa 500.000 đồng đối với các sản phẩm: PTI Master Care, Liberty Gold Care, Bảo Việt Kcare và AAA Lady Care. Ngoài ra, VPBank cũng tạo điều kiện cho khách hàng có thể linh hoạt trong sử dụng tiền lãi, tiền gửi của sổ tiết kiệm “Tuổi vàng” để chi trả một phần hoặc toàn bộ phần phí hợp đồng bảo hiểm mà khách hàng tham gia. 

Có thể nói “Tuổi vàng” được xem là chiến dịch tiếp theo để truyền tải mạnh mẽ thông điệp “Get Healthy-Get Wealthy” (có sức khỏe-đạt giàu sang), góp phần mang lại sức khỏe, thịnh vượng và sự tiện nghi đến các khách hàng của VPBank. Vì vậy, song song với các ưu đãi về sản phẩm, ngân hàng còn tổ chức chuỗi chương trình thăm khám sức khỏe hoàn toàn miễn phí cho các khách hàng trên 50 tuổi ở TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Tại đây, khách hàng sẽ được đo khám các chỉ số loãng xương cũng như kiểm tra sức khỏe tổng quát và nhận tư vấn sức khỏe từ các bác sĩ đầu ngành. Hiện tại, VPBank là một trong những ngân hàng có mức lãi suất tiết kiệm hấp dẫn nhất trong hệ thống. Cụ thể, mức lãi suất tiết kiệm thường của VPBank cao nhất lên tới 7,8%/năm cho kỳ hạn từ 18 tháng. Đặc biệt, với gói Phát lộc Thịnh vượng, mức lãi suất cao nhất áp dụng lên tới 8,2%/năm, kỳ hạn từ 18 tháng-một trong những mức lãi suất tiết kiệm cao nhất trên thị trường ngân hàng hiện nay.

VPBank là ngân hàng tư nhân đầu tiên và duy nhất của Việt Nam nằm trong nhóm 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu, theo xếp hạng của Brand Finance-Tổ chức định giá thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Theo đó, giá trị thương hiệu của VPBank được định giá là 354 triệu USD, xếp ở vị trí 361 trên thế giới. Sức mạnh thương hiệu của VPBank được đánh giá dựa trên quy mô của ngân hàng và tiềm năng tăng trưởng trong tương lai. Trong nhiều năm qua VPBank luôn là một trong những ngân hàng tư nhân hoạt động hiệu quả nhất, có doanh thu và lợi nhuận lớn nhất, với các phân khúc chiến lược tập trung vào khách hàng cá nhân, tài chính tiêu dùng, khách hàng tiểu thương, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng số, VPBank cũng là một trong những ngân hàng tiên phong đưa ra những giải pháp tài chính và dịch vụ ngân hàng mới trên các nền tảng số hóa, như: VPBank Online, VPBank Dream, SME Connect và YOLO. Tính đến cuối năm 2018, tỷ lệ giao dịch qua các kênh số hóa chiếm hơn 55% tổng số giao dịch toàn ngân hàng, dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng cao hơn nữa trong những năm tiếp theo. Về định hướng chiến lược kinh doanh và giá trị thương hiệu, VPBank đặt mục tiêu nằm trong tốp 3 ngân hàng giá trị nhất Việt Nam vào năm 2022.

 Bài và ảnh: NGUYỄN ANH VIỆT