RF24mm f/1.8 MACRO IS STM hoàn thiện dòng ống kính một tiêu cự RF, với các tiêu cự 16mm, 24mm, 35mm, 50mm và 85mm. Tương tự như vậy, RF15-30mm f/4.5-6.3 IS STM hoàn thiện dòng ống kính zoom với tiêu cự từ 15 mm đến 400 mm.

"Canon cam kết mở rộng dòng RF với các ống kính giá cả phải chăng và chất lượng cao từ tiêu cự cực rộng đến siêu telephoto nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của nhiếp ảnh gia và người yêu nhiếp ảnh đang sử dụng máy ảnh dòng EOS R. Với việc ra mắt RF24mm f/1.8 MACRO IS STM và RF15-30mm f/4.5-6.3 IS STM, các ống kính này mang lại lợi ích cho nhiếp ảnh gia đang tìm kiếm những model ống kính nhẹ hơn với sự đa dụng cao hơn", ông Imasaka Daido, Giám đốc Bộ phận Marketing và Kinh doanh Sản phẩm ICP thuộc Canon Singapore cho biết.

leftcenterrightdel
Canon ra mắt ống kính RF24mm f/1.8 MACRO IS STM và RF15-30mm f/4.5-6.3 IS STM đa dụng. 

 

Cả hai ống kính này tận dụng đường kính lớn và tiêu cự lấy nét phía sau ngắn, một đặc điểm nổi tiếng ở máy ảnh EOS R, giúp tạo ra hệ thống thấu kính gọn nhẹ với chất lượng vượt trội trên toàn bộ hình ảnh.

Một trong những lợi ích chính khi sử dụng RF24mm f/1.8 MACRO IS STM với một máy ảnh EOS R full-frame là yếu tố tối giản về hình dáng. Ống kính này cũng giống với ống kính RF35mm f/1.8 IS STM về kích thước, nên rất thích hợp cho nhiếp ảnh du lịch và phong cảnh hoặc chụp ảnh thường ngày.

Với nhiều khả năng chụp ảnh góc rộng, cả RF24mm f/1.8 MACRO IS STM và RF15-30mm f/4.5-6.3 IS STM sẽ là những chiếc ống kính tiện lợi để chụp ảnh trong nhà khi không gian thường bị giới hạn, trong khi thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng chụp ảnh ngoài trời. Các góc ngắm rộng, IS có sẵn và hoạt động tự lấy nét nhẹ êm cho video khiến những chiếc ống kính này phù hợp để quay video và chất lượng ảnh tĩnh xuất sắc.

Canon cũng thông báo ra mắt SELPHY CP1500, chiếc máy in ảnh nhỏ gọn mang đến niềm vui và sự tự do cho cuộc sống của bạn.  SELPHY CP1500 dễ sử dụng và hứa hẹn mang đến niềm vui thích cho bạn với bản in mang dấu ấn riêng của bạn và chất lượng cao.  Dù đó là bức ảnh bạn yêu thích nhất và trang trí trong nhà, hay các dự án nhiếp ảnh sáng tạo, hoặc chia sẻ ảnh đã chụp tại các sự kiện, các khả năng in ảnh là vô tận. Với hai màu đen và trắng, SELPHY CP1500 có thiết kế thanh tao, đơn giản và đầy thẩm mỹ.

THANH HẢI