Tham dự buổi khai mạc có các đồng chí tướng lĩnh, các nhà khoa học của Bộ Quốc phòng, Quân khu 7, Quân đoàn 4, Trường Sĩ quan Lục quân 2 tham gia các Hội đồng đánh giá và 47 học viên cao học Nghệ thuật quân sự khóa 11.

leftcenterrightdel

Thiếu tướng Nguyễn Trọng Sỹ, Phó hiệu trưởng Trường Sĩ quan Lục quân 2 phát biểu khai mạc. 

Từ năm 2011 đến nay, thực hiện Quyết định của Bộ Giáo dục và đào tạo, Trường Sĩ quan Lục quân 2 đã hoàn thành chương trình đào tạo 10 khóa cao học chuyên ngành Nghệ thuật quân sự với 574 học viên tốt nghiệp.

Nhiều học viên sau khi tốt nghiệp đã phát huy tốt trình độ, năng lực, khẳng định được bản thân trong thực tiễn chỉ huy, quản lý, huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Một số đồng chí đã phát triển, giữ các cương vị lãnh đạo, chỉ huy quan trọng ở các cơ quan, đơn vị trong toàn quân.

Riêng khóa 11, kết quả học tập có 6,4% giỏi; 91,5% khá; 2,1% trung bình; 100% rèn luyện tốt.

leftcenterrightdel
Các đại biểu và học viên dự khai mạc.

Phát biểu khai mạc, Thiếu tướng Nguyễn Trọng Sỹ ghi nhận và biểu dương các cơ quan chức năng, đơn vị và tập thể học viên cao học Nghệ thuật quân sự khóa 11 trong thời gian qua; đồng thời đề nghị các hội đồng đánh giá luận văn, các cơ quan chức năng về đơn vị tiếp tục nỗ lực, thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ để đợt đánh giá luận văn cao học chuyên ngành Nghệ thuật quân sự cho học viên khóa 11 đạt kết quả tốt nhất. Các đồng chí học viên chấp hành nghiêm quy định, quy chế giáo dục - đào tạo, kỷ luật quân đội… góp phần cùng các hội đồng hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tin, ảnh: NGUYỄN SOA - VIỆT ANH

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Giáo dục Khoa học xem các tin, bài liên quan.