Với nhiều sự điều chỉnh và thay đổi, cuộc thi kỹ năng nghề do Trường Cao đẳng FPT Polytechnic đang dần hướng đến chất lượng chuẩn khu vực và thế giới. Worldwide Beauty Contest là cuộc thi dành cho sinh viên ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cả nước. Đây là ngành nghề dự đoán có xu hướng tăng trong thị trường lao động, do đó số lượng thí sinh dự thi tăng đáng kể với gần 200 thí sinh.

leftcenterrightdel

Thí sinh Vũ Nguyễn Hoài Phương đạt giải vàng tại hạng mục Kỹ thuật viên chăm sóc da.

Bước chân vào chung kết cuộc thi, ban giám khảo được chứng kiến màn so tài của 63 thí sinh xuất sắc tại 3 hạng mục: Kỹ thuật viên chăm sóc da, Tư vấn viên và Trang điểm nghệ thuật. Ở hạng mục Kỹ thuật viên chăm sóc da, các thí sinh phải thực hiện kỹ thuật chăm sóc da trên người mẫu thật dựa trên quy trình chuẩn ITECH trong vòng 90 phút.

Trong phần thi Tư vấn viên, các thí sinh thể hiện sự thành thạo trong việc tư vấn và thể hiện sự hiểu biết sâu rộng về các sản phẩm mỹ phẩm và dưỡng chất dành cho da. Qua các phần thi, các thí sinh đã thể hiện được cá tính và phong cách cá nhân như một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp.

leftcenterrightdel

Thí sinh Ngô Vũ Duy đạt giải vàng hạng mục Trang điểm nghệ thuật. 

leftcenterrightdel

Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Tâm, giải vàng hạng mục KOC (Tư vấn viên), đang thể hiện phần thi và trả lời các câu hỏi từ ban giám khảo.

Sau cuộc so tài của 63 thí sinh, 3 thí sinh Vũ Nguyễn Hoài Phương, Nguyễn Thị Thanh Tâm và Ngô Vũ Duy xuất sắc giành giải vàng của cuộc thi Worldwide Beauty Contest.

ĐINH PHƯƠNG NHUNG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Giáo dục Khoa học xem các tin, bài liên quan.