Nhân dịp này, Xiaomi cũng ra mắt chiến dịch bán hàng trực tuyến MFF đặc biệt trên toàn cầu. Chiến dịch kéo dài từ ngày 1-4 đến ngày 9-4 mang đến loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn chưa từng có cho các sản phẩm smartphone và IoT mới nhất của hãng.

Sự kiện đánh dấu mốc son 10 năm thành lập của Xiaomi (6-4-2010 / 6-4-2020). Suốt một thập kỷ qua, Xiaomi đã không ngừng nỗ lực để trở thành công ty trẻ nhất Fortune Global 500 và thương hiệu điện thoại thông minh lớn thứ tư thế giới. Kể từ năm 2011 đến nay, Xiaomi có truyền thống công bố doanh thu hằng năm vào ngày 6-4 như một cách thể hiện lòng tri ân các Mi Fan đã tin tưởng và ủng hộ hãng lâu nay. Trong sự kiện “Mi Fan Festival” năm nay, Xiaomi cho biết, năm 2019 đã đạt được tốc độ tăng trưởng thần kỳ trên tất cả phân khúc kinh doanh, tổng doanh thu lần đầu tiên tăng đến 17,7%.

Trước đó, Xiaomi đã quyên tặng hàng ngàn chiếc khẩu trang y tế đến Cục Bảo vệ dân sự Italy với mong muốn "giúp đỡ nước Italy trong thời điểm thiếu thốn công cụ bảo vệ sức khỏe, cũng như ngăn chặn sự lây lan của virus". Theo Xiaomi, loại khẩu trang mà hãng này tặng cho Italy là khẩu trang đạt tiêu chuẩn FFP3 của châu Âu, cũng là loại khẩu trang với mức độ bảo vệ cao nhất.

THANH HẢI