Bên cạnh đó, chương trình cũng giới thiệu các điểm đến truyền thống thường được chọn làm bối cảnh phim truyền hình Hàn được yêu thích tại Việt Nam, âm nhạc, cách làm đẹp và mỹ phẩm, thời trang Hàn Quốc, các quán ăn ngon...

Ông Byeon Dong Hyeon, Giám đốc bộ phận du lịch MICE của Cục Du lịch Seoul chia sẻ: “Năm nay là năm thứ 27 kể từ khi Hàn Quốc và Việt Nam thiết lập quan hệ ngoại giao. Seoul đang tích cực phát triển quan hệ thân thiết với các thành phố trọng yếu của Việt Nam, thông qua các sự kiện như ký hiệp định thành phố kết nghĩa với Hà Nội năm 1996, ký kết hiệp định thành phố hữu nghị đầu tiên với Thành phố Hồ Chí Minh năm 2016...Trong tương lai, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục tích cực kết nối với Việt Nam nhằm giới thiệu những nội dung du lịch Seoul hấp dẫn đến Việt Nam – khu vực đang nổi lên như một thị trường cốt lõi đối với du lịch Seoul. Trên thực tế, trong 3 năm trở lại đây, tỷ lệ khách du lịch Việt Nam ghé thăm Hàn Quốc bình quân tăng 41%, biến Việt Nam trở thành khu vực trọng yếu đối với thị trường du lịch Seoul. Việc giao lưu giữa Việt Nam và Hàn Quốc được thúc đẩy, việc đường bay giữa hai nước tăng mạnh cũng mang lại hiệu quả rõ rệt. Bên cạnh đó, với tỷ lệ tăng trưởng kinh tế bình quân trên 6% trong suốt 10 năm vừa qua, Việt Nam được đánh giá là quốc gia quan trọng trong thị trường du lịch thế giới”.

Trải nghiệm với trang phục Hàn Quốc trong chương trình.

Ngoài ra, 2 ngày sau khi kết thúc Chương trình giới thiệu Du lịch Seoul, Cục Du lịch Seoul tiếp tục tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 15 diễn ra vào các ngày 5 đến 7- 9. Tương tự như Chương trình Giới thiệu Du lịch Seoul tại Hà Nội, sự kiện này cũng lần đầu tiên công bố hình ảnh quảng bá du lịch Seoul 2019 với sự góp mặt của nhóm nhạc BTS - Đại sứ danh dự quảng bá du lịch Seoul; gặp gỡ các đại diện trong ngành du lịch Việt Nam và các fan Làn sóng Hàn với nhiều nội dung hấp dẫn...

Chương trình nằm trong hoạt động giới thiệu vẻ đẹp và xu hướng tại Seoul do Cục Du lịch Seoul (Hàn Quốc) tổ chức.

Tin, ảnh: LAN DỊU