ITE HCMC 2025 diễn ra từ ngày 4 đến 6-9, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh.

ITE HCMC 2025 tiên phong khuyến khích các doanh nghiệp và địa phương tập trung giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc trưng, các sản phẩm và dịch vụ mới, với các trải nghiệm sống động, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường khách du lịch quốc tế và trong nước về du lịch xanh, du lịch bền vững. Đến nay, đã có hơn 250 đơn vị triển lãm và 240 người mua quốc tế sẽ tham dự ITE HCMC 2025.

 Đồng chí Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh phát biểu tại chương trình.

Trong khuôn khổ sự kiện, các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và người mua quốc tế cùng tham gia nhiều hoạt động chuyên biệt được thiết kế để tối ưu hóa hiệu quả kết nối và trải nghiệm: Các cuộc gặp gỡ theo lĩnh vực và nhu cầu, chương trình khảo sát điểm đến.

ITE HCMC 2025 còn diễn ra nhiều hội nghị, hội thảo, diễn đàn về du lịch cấp cao, thương hiệu điểm đến trong thời đại dữ liệu, chương trình khởi nghiệp đổi mới sáng tạo du lịch TP Hồ Chí Minh.

Các đại biểu trao đổi về chủ đề, các hoạt động tại ITE HCMC 2025.

Đồng chí Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết: Trong bối cảnh ngành du lịch đang đẩy mạnh tái cấu trúc, tối ưu hóa nguồn lực và tăng cường liên kết để phát triển bền vững, ITE HCMC 2025 đóng vai trò then chốt trong việc kết nối chiến lược giữa Việt Nam và thị trường du lịch toàn cầu. 

ITE HCMC tiếp tục là một chiến lược xúc tiến hiệu quả, tiết kiệm, giúp các doanh nghiệp và địa phương quảng bá điểm đến, đồng thời khẳng định vị thế của TP Hồ Chí Minh như một trung tâm hội nhập, sáng tạo và dẫn dắt du lịch khu vực.

Tin, ảnh: LÊ TRẦN

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Du lịch xem các tin, bài liên quan.