Tại chương trình, lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa dành tặng bó hoa tươi thắm và quà tặng đến HLV Park Hang-Seo, thể hiện tình cảm và lời cảm ơn của nhân dân tỉnh Khánh Hòa đối với những đóng góp của ông cho bóng đá Việt Nam trong những năm qua.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa trao quà tặng HLV Park Hang-Seo và phu nhân.
leftcenterrightdel
 HLV Park Hang-Seo tặng lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa bóng và áo có chữ ký của cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Lê Hữu Hoàng, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa nêu rõ: “Liên hoan du lịch biển Nha Trang 2022 với chủ đề “Nha Trang, Khánh Hòa  – Chạm đến trái tim!” là sự kiện quan trọng, thể hiện nỗ lực của ngành du lịch Khánh Hòa. Chương trình được diễn ra trong 4 ngày, từ 16 đến 19-6 với sự kết hợp hài hòa, đa dạng của gần 200 gian hàng du lịch, thương mại, ẩm thực hoạt động theo hình thức không gian mở và chuỗi các hoạt động, sự kiện phong phú, đặc sắc, ý nghĩa và quy mô”.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Lê Hữu Hoàng, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa phát biểu khai mạc liên hoan.
leftcenterrightdel
 Khách mời và đông đảo nhân dân tham gia khai mạc Liên hoan du lịch biển Nha Trang 2022.

Chương trình nhằm mục tiêu từng bước phục hồi và lấy lại đà tăng trưởng cho ngành du lịch, tăng cường triển khai các hoạt động xúc tiến quảng bá điểm đến du lịch Nha Trang – Khánh Hòa an toàn, chất lượng, hấp dẫn và thân thiện. Đồng thời tạo điều kiện cho các địa phương, doanh nghiệp quảng bá, khẳng định thương hiệu, tiếp cận và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch đến với du khách trong và ngoài nước. Tạo cơ hội để mở rộng giao lưu, hợp tác giữa các Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Xúc tiến Du lịch, Hiệp hội Du lịch và doanh nghiệp của các tỉnh, thành phố.

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức nhận được sự hỗ trợ của một số nhà hảo tâm, câu lạc bộ Du lịch Việt Nam để trao những phần quà ý nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, các nạn nhân bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam di-ô-xin trên địa bàn TP Nha Trang.

leftcenterrightdel
 Các cháu thiếu nhi Nhà Thiếu nhi tỉnh Khánh Hòa biểu diễn trong chương trình liên hoan.

Ngoài ra, tối khai mạc liên hoan cũng thu hút đông đảo người dân địa phương, du khách trong nước và quốc tế đến theo dõi chương trình ca nhạc “Đàm Vĩnh Hưng và những người bạn”, với sự góp mặt của các cháu thiếu nhi Nhà Thiếu nhi tỉnh Khánh Hòa, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Dương Triệu Vũ, ST Sơn Thạch, Khải Đăng, Thu Hằng, Khánh Huế và Vũ đoàn Bước Nhảy.

Tin, ảnh: DUY HIỂN