Tại gian hàng tham gia Hội chợ năm nay, thành phố Hà Nội giới thiệu “Không gian xúc tiến, quảng bá, giới thiệu du lịch Hà Nội với chủ đề “Hà Nội - Sống động từng khoảnh khắc”, tập trung quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ du lịch Thủ đô đến thị trường trong nước và quốc tế; tôn vinh giá trị di sản văn hóa - lịch sử, qua đó mang đến cho du khách và đối tác trong nước, quốc tế những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn.

Cùng với đó, Hà Nội mong muốn đẩy mạnh kết nối, hợp tác với các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, khách sạn, hàng không trong và ngoài nước; giới thiệu các chương trình kích cầu, sản phẩm du lịch mới; đồng thời cập nhật xu hướng thị trường, nhằm xây dựng chiến lược phát triển phù hợp và thúc đẩy du lịch Hà Nội, nâng cao năng lực cạnh tranh.

Việc tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (ITE) năm 2025 khẳng định nỗ lực của Hà Nội trong việc xây dựng hình ảnh điểm đến an toàn, thân thiện, sáng tạo và phát triển bền vững.

Gian hàng của Hà Nội tại ITE năm 2025.

Tại Khu gian hàng diện tích 72m2, được thiết kế, trang trí 3D, du lịch Thủ đô mang đến nhiều hoạt động đặc sắc. Trong đó có Lễ khai mạc Không gian Xúc tiến, quảng bá, giới thiệu du lịch Hà Nội với chủ đề “Hà Nội - Sống động từng khoảnh khắc”, quảng bá, giới thiệu các di sản nổi bật, có giá trị về văn hóa, kiến trúc, tôn giáo, tín ngưỡng đang được khai thác và là sản phẩm du lịch đặc sắc, tiêu biểu của Thủ đô; giới thiệu tour du lịch trải nghiệm làng nghề, ẩm thực và nghệ thuật truyền thống của Hà Nội như Hoàng Thành Thăng Long, Khu di tích Cổ Loa, Văn Miếu Quốc Tử Giám, làng cổ Đường Lâm...

Ngoài ra, còn có chương trình giới thiệu điểm đến du lịch các chương trình xúc tiến du lịch Hà Nội năm 2025, tổ chức trưng bày sản phẩm du lịch, tiếp đón khách tham quan, cung cấp thông tin, gặp gỡ, tiếp xúc đối tác...

Tin, ảnh: BÙI HIỀN

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Du lịch xem các tin, bài liên quan.