Theo đó, đơn vị nâng cao nhận thức và có những hành động phù hợp nhằm chống buôn bán động vật hoang dã trái pháp luật trên các nền tảng kinh doanh, vận động khách hàng không tham gia vào việc buôn bán hay sử dụng trái pháp luật các sản phẩm có nguồn gốc từ động vật hoang dã, cùng truyền tải thông điệp và tham gia đấu tranh không khoan nhượng đối với hành vi buôn bán, tiêu thụ động vật hoang dã cũng như sản phẩm từ động vật hoang dã…

Bà Michelle Owen, Giám đốc Văn phòng Dự án STW - WWF cho biết, ngành du lịch lữ hành có vai trò quan trọng trong phòng, chống buôn bán động vật hoang dã trái pháp luật. Bà hoan nghênh Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist chủ động tham gia đấu tranh chống nạn buôn bán động vật hoang dã trái pháp luật, góp phần tạo nên giá trị cốt lõi hướng đến phát triển du lịch xanh và bền vững của doanh nghiệp và của ngành du lịch Việt Nam, tiếp tục gia tăng sức hút về điểm đến Việt Nam đối với du khách quốc tế.

Nghi thức tuyên bố chính thức về ủng hộ chống buôn bán động vật hoang dã trái pháp luật tại Việt Nam.

Trong nhiều năm qua, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist luôn chú trọng triển khai chính sách bền vững, đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao ý thức cho nhân viên, khách hàng và đối tác trong bảo vệ môi trường, tiên phong phương châm “Sống xanh - Du lịch xanh”. Từ đầu năm 2024, đơn vị triển khai chiến dịch “Mua 1 tour - Góp 1 cây xanh - Có cây là có rừng” để mỗi du khách mua tour du lịch sẽ góp thêm 1 cây xanh vào chương trình trồng cây “Sống xanh - Du lịch xanh”. Bên cạnh đó, đơn vị còn khuyến khích và cùng khách hàng thực hiện bảo vệ cảnh quan môi trường, làm sạch rác ở bờ biển và khu vực rừng tại các điểm đến du lịch, kết hợp trồng cây phủ xanh đồi trọc, bãi đất trống.

Travelife Partner là chứng nhận quốc tế uy tín hàng đầu về phát triển du lịch bền vững được công nhận ở quy mô toàn cầu. Hiện có hơn 35 hiệp hội du lịch quốc gia trên thế giới đang cùng phối hợp triển khai chương trình này đến các thành viên.

Triển khai các hoạt động lữ hành, tour du lịch gắn với bảo vệ môi trường. 

Để đạt được danh hiệu này, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist luôn hành động luôn gắn kết chặt chẽ với tính bền vững và trách nhiệm xã hội. Đơn vị đã nỗ lực thực hiện 147 tiêu chí liên quan đến quản lý điều hành hệ thống 18 chi nhánh và 24 văn phòng giao dịch trên toàn quốc, xây dựng và phát triển đa dạng dòng sản phẩm trong và ngoài nước, xây dựng mạng lưới đối tác kinh doanh trên toàn cầu và quản trị dữ liệu thông tin khách hàng.

Tin, ảnh: HÙNG KHOA

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Du lịch xem các tin, bài liên quan.