Cuộc thi diễn ra từ ngày 25-7 và sẽ kéo dài đến ngày 29-8 trên nền tảng mạng xã hội Tiktok và Facebook. Đối tượng dự thi là mọi công dân Việt Nam, có tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 80 triệu đồng.

Hiện cuộc thi đã nhận được hơn 700 video dự thi. Các video dự thi được đầu tư hiệu ứng vui nhộn, sáng tạo thêm các điệu nhảy, chuẩn bị rất công phu. Thành phần tham dự phong phú gồm cả những người nổi tiếng, các bạn trẻ, phụ huynh, quân nhân, người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam... Trong hơn 2 tuần còn lại của cuộc thi, KTO dự kiến sẽ nhận được thêm hàng trăm video dự thi nữa, nâng tổng số người tham gia lên đến hơn 1.000 người.

Một trong nhiều video được đầu tư công phu.Ảnh cắt từ video.

Trong bối cảnh Việt Nam đang khuyến khích người dân hạn chế ra đường để phòng chống dịch, KTO hy vọng rằng cuộc thi sẽ là một hoạt động giải trí tại nhà của mọi người để việc ở nhà cũng trở nên thú vị. Ông Park Jong Sun, Trưởng Đại diện VPĐD Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết, “Do ảnh hưởng của dịch bệnh, KTO mong rằng cuộc thi sẽ đem đến không khí vui vẻ cho tất cả mọi người. KTO luôn đánh giá cao và dành nhiều sự quan tâm cho thị trường Việt Nam và mong rằng Hàn Quốc sẽ tiếp tục được đón nhiều du khách Việt Nam sau khi dịch bệnh được kiểm soát”.

TOÀN LINH