Tại Khu du lịch Thung lũng tình yêu, hàng trăm cặp đôi đã cùng nhau tham gia lễ hội khinh khí cầu, ghi dấu kỷ niệm trên Cầu tình yêu và tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn dành các cặp đôi. Tại các khu, điểm du lịch khác như The Florest - Hoa trong rừng, Lời của gió, Chuyện của Nắng cũng có nhiều không gian, trò chơi, dịch vụ, quà tặng dành cho đôi lứa trong ngày Lễ tình nhân.

Nhiều cặp đôi lựa chọn Dalat Bunny Hill, Fresh Garden và hai bên Quốc lộ 20 đoạn qua xã Xuân Thọ, xã Xuân Trường (Đà Lạt) nơi có mai anh đào đang nở rộ để vui chơi, chụp ảnh, lưu lại khoảnh khắc tình yêu với loài hoa biểu tượng của mùa xuân Đà Lạt.

leftcenterrightdel
 Lưu lại khoảnh khắc tình yêu với mùa hoa mai anh đào Đà Lạt.
leftcenterrightdel
 Cầu tình yêu trong Khu du lịch Thung lũng tình yêu thu hút du khách lưu dấu kỷ niệm.
leftcenterrightdel
 Lễ hội khinh khí cầu thu hút các cặp đôi tham gia.

Trong Lễ tình nhân, các mặt hàng như hoa hồng, socola tại Đà Lạt được nhiều khách hàng ưa chuộng, sức tiêu thụ tốt. Chị Nguyễn Thị Mai - một tiểu thương chuyên kinh doanh hoa tại phường 6, TP Đà Lạt cho biết, trong ngày 14-2, chị đã bán được khoảng 1.000 bông hoa hồng, chủ yếu là hồng đỏ, hồng trắng với giá từ 5.000-1.000 đồng/bông, tùy kích cỡ, chủng loại.

Theo thống kê của UBND TP Đà Lạt, tính từ ngày 8-2-2024 đến hết ngày 14-2-2024, (tức ngày 29 tháng Chạp năm Quý Mão đến ngày mồng 5 tháng Giêng năm Giáp Thìn), tổng lượng khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại thành phố Đà Lạt ước đạt 238.000 lượt khách, tăng 70% so cùng kỳ năm 2023, trong đó khách qua lưu trú đạt 178.500 lượt khách, khách quốc tế đạt 18.000 lượt.

Tin, ảnh: VŨ ĐÌNH ĐÔNG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Du lịch xem các tin, bài liên quan.