Đại biểu Đồng Dũng Mạnh, Đoàn đại biểu tỉnh Hải Dương cho biết, những người được giới thiệu đều đầy đủ các tiêu chuẩn, đủ đức, đủ tài, đủ sức và có tâm, có tầm, gần dân, sát dân biết lo cho hạnh phúc của nhân dân, có uy tín để gánh vác tốt nhiệm vụ được giao.

“Chúng tôi thực sự tin tưởng vào Ban Chấp hành (BCH) khóa tới tiếp tục biến khát vọng của người dân Việt Nam thành hiện thực, phấn đấu xây dựng một nước Việt Nam trở thành một nước hùng cường, phát triển”, đại biểu Đồng Dũng Mạnh bày tỏ niềm tin.

leftcenterrightdel
Đại biểu Đồng Dũng Mạnh. 

Là một cán bộ cấp cao ở địa phương, theo đại biểu Đồng Dũng Mạnh để lan tỏa tinh thần Đại hội về với cán bộ và nhân dân địa phương, trước hết với tinh thần Đại hội, đại biểu sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đặc biệt là những vấn đề trọng tâm, cốt yếu, điểm mới cần được lan tỏa sâu rộng trên nhiều kênh thông tin.

Căn cứ vào từng đối tượng chúng tôi sẽ lựa chọn kênh thông tin hợp lý. Tinh thần để toàn dân thấm, hiểu và tạo sự đồng thuận, nhất trí cao. Sự đồng thuận nhất trí sẽ trở thành sức mạnh, theo đúng tinh thần phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, phấn đấu đưa Việt Nam tiếp tục phát triển, đại biểu Đồng Dũng Mạnh cho biết.

Chia sẻ về những tiêu chí mà đại biểu quan tâm nhất, đại biểu Đồng Dũng Mạnh cho rằng đối với các tiêu chí về đức, tài thì các ứng cử viên lần này rất đầy đủ. Do đó, tiêu chí đại biểu quan tâm là việc những đại biểu ứng cử lần này phải là những người thật sự tâm huyết, thực sự đại diện cho ý chí, khát vọng của người Việt Nam, của dân tộc Việt Nam phát triển trong giai đoạn hiện nay.

“Đối với nhân sự đặc biệt, tôi cho đây là quyết định sáng suốt để đảm bảo tính kế thừa và những người có thể quy tụ, phát huy sức mạnh, trước hết là của BCH Trung ương, tiếp đến là những người quy tụ sức mạnh của cả dân tộc Việt Nam để cùng phát triển”, đại biểu Đồng Dũng Mạnh chia sẻ.

Đại biểu Đồng Dũng Mạnh cho biết thêm: Đảng ta là Đảng cầm quyền, như vậy sức mạnh của Đảng chính là sức mạnh của chính quyền, Nhà nước và mục tiêu lớn nhất là hạnh phúc của nhân dân. Vì lý do đó, những đại biểu đại diện phải thực sự là những người gần dân, sát dân, lo cho dân và lấy hạnh phúc của dân là tiêu chí đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Là người đại diện cho đảng viên đến dự Đại hội đại biểu Đồng Dũng Mạnh xác định rõ trách nhiệm của mình với lá phiếu. “Quan điểm của chúng tôi là tìm hiểu nghiên cứu kỹ đối với từng đại biểu có mấy yếu tố: Lựa chọn những người thực sự có trí tuệ, thực sự vì tương lai phát triển của đất nước và xứng đáng với sự ký thác của người dân, của đảng viên để gánh vác nhiệm vụ. Cùng với đó, chúng tôi quan tâm đến sự kế thừa, sự trẻ hóa của BCH Trung ương. Con đường cách mạng của chúng ta đã rõ hơn và thực tiễn đã chứng minh chúng ta đã thu được nhiều thắng lợi và với tinh thần ấy, việc gì đã là, đang là, sẽ làm sắp tới sẽ đúng như kỳ vọng của hơn 90 triệu người dân Việt Nam. Tôi rất tin rằng BCH Trung ương khóa mới sẽ biến khát vọng của dân tộc Việt Nam, con người Việt Nam thành hiện thực”, đại biểu Đồng Dũng Mạnh khẳng định.

HÀ MẠNH