leftcenterrightdel
Tuyên dương cán bộ, nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất trả lại tài sản cho hành khách.

Cụ thể, trên chuyến bay VN8072, VN573, VN1427 và VN1824 vào các ngày 27-12-2018, 2-1, 7-1 và 8-1-2019, trong lúc đang làm nhiệm vụ, 4 cán bộ, nhân viên thuộc Trung tâm Phục vụ trên tàu đã nhặt và trả lại số tiền mặt cùng nhiều tài sản giá trị cho khách như: Điện thoại iPhone, iPad, máy tính xách tay... với tổng trị giá lên đến 333.380.000 đồng. VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức lễ tuyên dương và khen thưởng các cán bộ, nhân viên trả lại tài sản cho khách.

leftcenterrightdel
 Nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất thực hiện công việc trên máy bay.

Hiện nay, hành khách Vietnam Airlines để quên hoặc thất lạc tài sản trên chuyến bay có thể liên hệ các quầy hành lý thất lạc tại nhà ga để được hỗ trợ trực tiếp. Mỗi năm, tổng giá trị tài sản bỏ quên được VIAGS phát hiện và trả lại hành khách lên đến hàng chục tỷ đồng. Kết quả này khẳng định nỗ lực của VIAGS giúp khách hàng luôn an tâm trên những chuyến bay của Vietnam Airlines.

Tin, ảnh: MẠNH HƯNG