Với thiết kế táo bạo và ấn tượng như dải lụa vàng được nâng niu trên đôi bàn tay của một vị thần, trên độ cao 1.400 mét của đỉnh Bà Nà, Cầu Vàng đã nhanh chóng trở thành điểm đến hút khách bậc nhất của Đà Nẵng ngay từ khi chính thức ra mắt đầu tháng 6-2018. Danh tiếng của cây cầu thậm chí đã vượt ra khỏi biên giới Việt Nam, được các hãng thông tấn, báo chí và mạng xã hội toàn cầu ngợi ca như một trong những “Cây cầu đi bộ ngoạn mục nhất thế giới”. Thống kê sơ bộ, tính đến nay, đã có hơn 600 bài báo, phóng sự truyền hình đưa thông tin, hình ảnh về Cầu Vàng, trong số đó có các hãng tin tức uy tín toàn cầu như CNN, BBC, Reuters, New York Time…

leftcenterrightdel

Cầu Vàng thuộc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills đạt Giải thưởng đặc biệt của năm từ The Guide Awards 2018.

Giải thưởng đặc biệt do The Guide Awards trao tặng Cầu Vàng là sự  khẳng định chất lượng và sức hấp dẫn của những sản phẩm du lịch độc đáo mà chủ đầu tư công trình- Tập đoàn Sun Group- đã kiến tạo tại Việt Nam trong suốt hơn 10 năm qua.    

Tin, ảnh: TÙNG LÂM