Tại buổi làm việc, Đại tá Bùi Sơn Hà, Hiệu trưởng Trường Sĩ quan Thông tin đã báo cáo khái quát tình hình thực hiện nhiệm vụ của nhà trường những năm vừa qua và kết quả công tác 6 tháng đầu năm 2018 với đồng chí Phó tổng Tham mưu trưởng và đoàn công tác. Theo đó, hoạt động của Trung tâm Giáo dục quốc phòng an ninh của nhà trường thời gian qua đã phát huy tốt vai trò trong phối hợp, tiếp nhận và giáo dục quốc phòng an ninh cho sinh viên của 8 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận; được các trường đánh giá cao.

leftcenterrightdel
Quang cảnh buổi làm việc

Đồng chí Phó tổng Tham mưu trưởng đã biểu dương sự tích cực, chủ động, sáng tạo, sự nỗ lực, cố gắng và những thành tích đạt được của Nhà trường trong những năm qua, đặc biệt là đột phá trong công tác đào tạo Tiếng Anh, Công nghệ Thông tin; đào tạo sĩ quan chỉ huy tham mưu thông tin có trình độ, năng lực đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; đào tạo có chất lượng đối tượng học viên Quân đội Nhân dân Lào, Quân đội Hoàng gia Campuchia và trong giáo dục quốc phòng an ninh cho sinh viên trên địa bàn. Đồng chí Phó tổng Tham mưu trưởng cũng đánh giá cao Nhà trường trong việc phát huy hiệu quả Trung tâm Công nghệ Thông tin và Ngoại ngữ, tạo được sự tin tưởng và tình cảm tốt đẹp của Bộ Quốc phòng Ấn Độ về công trình hợp tác này.

Thời gian tới, đồng chí Phó tổng Tham mưu trưởng yêu cầu Nhà trường cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, quán triệt và thực hiện nghiêm túc các nghị quyết, chỉ thị của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng về nhiệm vụ quân sự, quốc phòng; xây dựng Nhà trường thực sự có môi trường văn hóa, môi trường đào tạo chính quy, mẫu mực. Những đề nghị của Nhà trường, Bộ Quốc phòng sẽ quan tâm và từng bước giải quyết, đáp ứng để Nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Tin, ảnh: HOÀNG VIỆT - TRƯỜNG SINH