Tham dự chương trình có các đồng chí: Thiếu tướng Phạm Ngọc Tuấn, Tư lệnh Binh đoàn 16; Trần Doãn Tiến, Tổng biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

leftcenterrightdel
Đồng chí Trần Doãn Tiến, Tổng biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phát biểu tại chương trình.

Chương trình đã đến thăm hỏi, động viên, trao gần 70 sổ tiết kiệm tình nghĩa (3 triệu đồng/sổ) tặng Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh tại huyện Lộc Ninh, huyện Phú Riềng, huyện Bù Đăng và các gia đình lao động quốc phòng, người lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc Trung đoàn 717 và Trung đoàn 719 (Binh đoàn 16).

Thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, suốt 11 năm qua, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã tổ chức thường niên Chương trình “Màu hoa đỏ” nhằm tri ân các gia đình có công với cách mạng. Qua 10 lần tổ chức, Ban tổ chức Chương trình “Màu hoa đỏ” đã huy động được hơn 45 tỷ đồng, trao tặng hơn 1,6 vạn sổ tiết kiệm tình nghĩa, gần 600 nhà tình nghĩa, gần 600 con bò giống tới các gia đình chính sách và hơn 4.000 suất học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó của nhiều địa phương.

leftcenterrightdel
Ban tổ chức trao sổ tiết kiệm tình nghĩa tặng gia đình chính sách, lao động quốc phòng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Trung đoàn 719, Binh đoàn 16.

Đồng chí Trần Doãn Tiến, Tổng biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam cho biết: Năm nay, hướng đến kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27-7-1947/ 27-7-2018) và gala Chương trình “Màu hoa đỏ” lần thứ 11, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam với sự đồng hành của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tiếp tục tổ chức tặng quà, tri ân với các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, các gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng trên cả nước. Đây là những món quà tuy không lớn về vật chất nhưng chứa đựng giá trị tinh thần lớn lao, qua đó chia sẻ khó khăn, động viên các gia đình chính sách vươn lên trong cuộc sống. Chương trình “Màu hoa đỏ” 2018 sẽ được tổ chức tại Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam vào tối 20-7 sắp tới.

Tin, ảnh: HÙNG KHOA